Perfumista Hãng nước hoa

Hãng nước hoa Romeo Gigli

Hãng nước hoa Romeo Gigli

Quốc gia: Italy

Lĩnh vực kinh doanh chính: Fashion

Website thương hiệu: Link

Công ty mẹ: ITF Cosmetics

Romeo Gigli là một nhà thiết kế người Ý sinh ra vào năm 1949, người được biết đến trong việc đổi mới việc sử dung hột cườm một cách công phu, vải len và các loại vải sang trọng như nhung, gấm và lụa trong thời trang.

Nhà thiết kế được sinh ra tại Faenza, Ý trong một gia đình quí tộc và gia đình đã dạy ông cách đánh giá cao sự sang trọng. Cảm hứng cho niềm đam mê của ông bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi công việc bán những cuốn sách khảo cổ học của ba mình. Ông học kiến trúc và thường xuyên ngao du đến những thủ đô châu Âu, nơi đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập quần áo đầu tiên của ông dựa trên việc tiên phong cho phong cách đường phố.

Bước đột phá lớn của Gigli tại New York xảy ra vào năm 1978 khi ông thiết kế một bộ sưu tập quần áo thời trang nam cho Piertro Dimitri. Sau khi trở về Ý, ông bắt đầu làm việc với tư cách là một nhà tư vấn thiết kế cho các công ty quần áo tại Ý.

Công ty riêng của ông được thành lập vào năm 1983 và quần áo được sản xuất bởi công ty Zamasport. Một vài năm sau đó, ông được biết đến về sự phi cấu trúc và lỗi thời của mình và việc trở về với sự đơn giản đã biến ông trở thành một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước Ý. Năm 1989, ông rời Ý và chuyển đến Paris, nơi ông tiếp tục tổ chức những buổi trình diễn thời trang tại quận Marais. Nam 1991 đã mang lại một sự thay đổi rất lớn, kể từ khi việc thiết kế bị tách ra từ 2 đối tác cũ của ông, ông đã tái cấu trúc lại việc kinh doanh của mình, và đã bắt đầu "Romeo World".

Những năm tiếp theo sau năm 1986 đã mang lại thành công trên toàn thế giới và thâm chí là những nhà thiết kế nổi tiếng trong phong cách, những người phụ nữ giàu có đều yêu thích mỗi bộ sưu tập của ông. Thời trang của Gigli được mô tả một cách đặc biệt như một sự kết hợp sự vương quyền của thời Phục Hưng, sự khốc liệt của Nhật Bản, và sự rối bời của con đường nghèo nàn.

Ông là một trong những nhà thiết kế chịu tác động của thời trang một cách hiệu quả nhất có thể, ông đã mang lại sự nữ tính trong thiết kế hiện đại, ông làm nổi bật những chi tiết nữ tính và trang sức, làm nổi lên vòng eo và bo tròn những đường hông. Ông đã sử dụng những vật liệu co dãn để làm nổi bật lên những đường cong của người phụ nữ. 

Một điều bất thường khác về việc kinh doanh của Gigli, ông là người đầu tiên cung cấp những thiết kế thời trang từ những nhà thiết kế khác trong các cửa hàng của mình. Một số các nhà thiết kế khác được bao gồm trong đó phải kể đến Jean Paul Gaultier và Sybilla. Romeo Gigli coi thời trang như nghệ thuật và sự vui vẻ bao trùm thời trang và phong cách của những nền văn hóa và truyền thống khác nhau.

Theo phần lớn các đánh giá, Gigli là một trong những thiết kế thời trang có ảnh hưởng nhất vào cuối năm 1980. Ông tiếp tục những thiết kế tiên phong của mình vào những năm 1990 nhưng cũng cung cấp những dòng sản phẩm giá thấp hơn để cho phép sự sáng tạo của ông tiếp cận tới nhiều đối tượng hơn.

Gigli rời công ty của mình vào năm 2004 và bắt đầu thiết kế riêng với sự hỗ trợ đầu tư từ một từ một công ty cổ phần tư nhân của Ý. Cái tên Gigli đã được bán lại cho IT Holding vào năm 1999 là một nhà sản xuất Ý.

Phiên bản đầu tiên được sản xuất vào năm 1989 và mới nhất là vào năm 2004. Nước hoa của Romeo Gigli  là sự hợp tác sản xuất với các chuyên gia nước hoa Nathalie Feisthauer, Sophie Labbe và Alberto Morillas.

Nước hoa Romeo Gigli có tổng cộng 11 chai trong thế giới nước hoa của perfumista.vn. Trong đó, Romeo Gigli có 4 chai nước hoa nam, 7 chai nước hoa nữ. Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1989 và gần đây nhất là vào năm 2012. Nước hoa Romeo Gigli được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Sophie Labbe, Nathalie Feisthauer

Romeo Gigli là hãng nước hoa Ý. Ngành nghề kinh doanh của Romeo Gigli được phân loại vào nhóm Thời trang. Hãng nước hoa này là thương hiệu con của ITF Cosmetics

2014
Celebration Man

Celebration Man

Celebration Man

Năm giới thiệu: 2014

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

Celebration Woman

Celebration Woman

Celebration Woman

Năm giới thiệu: 2014

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

2012
Romeo Gigli Women

Romeo Gigli Women

Romeo Gigli Women

Năm giới thiệu: 2012

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

2004
Romeo Gigli Man

Romeo Gigli Man

Romeo Gigli Man

Năm giới thiệu: 2004

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

2003
Romeo Gigli

Romeo Gigli

Romeo Gigli

Năm giới thiệu: 2003

Độ lưu hương: Kém - 1 giờ đến 2 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1999
Di Romeo Gigli

Di Romeo Gigli

Di Romeo Gigli

Năm giới thiệu: 1999

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1995
Sud Est

Sud Est

Sud Est

Năm giới thiệu: 1995

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1994
G Gigli

G Gigli

G Gigli

Năm giới thiệu: 1994

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1991
Romeo Gigli Uomo

Romeo Gigli Uomo

Romeo Gigli Uomo

Năm giới thiệu: 1991

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1989
Romeo di Romeo Gigli

Romeo di Romeo Gigli

Romeo di Romeo Gigli

Năm giới thiệu: 1989

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Romeo Eau Fraiche

Romeo Eau Fraiche

Romeo Eau Fraiche

Năm giới thiệu: 1989

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Chưa xác định năm ra mắt
Laki

Laki

Laki

Năm giới thiệu: 0

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

Laki

Laki

Laki

Năm giới thiệu: 0

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Romeo Gigli For Man

Romeo Gigli For Man

Romeo Gigli For Man

Năm giới thiệu: 0

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Di  per Uomo

Di per Uomo

Di per Uomo

Năm giới thiệu: 0

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da