Thế giới nước hoa Nước hoa nam

Nước hoa nam Gentlemen Only của hãng GIVENCHY

Gentlemen Only

Givenchy

Nhóm nước hoa: Hương gỗ

Giới tính: Nam

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2013

Nồng độ: EDT

Nhà pha chế: Jean Jacques

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu

Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Bí ẩn

  • Đánh giá tổng quan

    Điểm tốt: Một hương thơm tự nhiên và độc đáo với các hương cây cỏ và thứ tự của hương thơm không tuân theo luật kim tự tháp của nước hoa. Hương thơm có nét nồng nàn đầy nam tính cùng với độ lưu hương khá tốt.

    Chưa tốt: Hương thơm có phần thể hiện kém đi vào mùa đông. và giới trẻ năng động có thể không thích hương thơm này. Mẫu chai có phần nhàm chán và không nổi bật.

    Tổng quan: Givenchy ra mắt sản phẩm nước hoa mới cho nam giới trong năm 2013. Gentlemen Only là một sự thể hiện lòng tôn kính mang tính hiện đại cho chai nước hoa cổ điển của thương hiệu Givenchy, Gentlemen từ năm 1974. Sản phẩm nước hoa này thật sự là một cuộc cách mạng giữa các loại nước hoa nam tính với các hương gỗ mạnh mẽ và mãnh liệt thay vì mùi thơm cam chanh, thơm ngát truyền thống.

  • Givenchy ra mắt sản phẩm nước hoa mới cho nam giới trong năm 2013. Gentlemen Only là một sự thể hiện lòng tôn kính mang tính hiện đại cho chai nước hoa cổ điển của thương hiệu Givenchy, Gentlemen từ năm 1974. Sản phẩm nước hoa này thật sự là một cuộc cách mạng giữa các loại nước hoa nam tính với các hương gỗ mạnh mẽ và mãnh liệt thay vì mùi thơm cam chanh, thơm ngát truyền thống.

    Nước hoa mang trong mình tính chất đột phá dựa trên sự mạnh mẽ rắn rỏi của hương gỗ quyến rũ thay cho phong vĩ thơm lừngt và hương cam điển hình của nước hoa nam giới. Gentlemen Only là một cuộc cách mạng mang tính thời thượng và hiện đại của sản phẩm truyền thống. Thiết kế cho các quý ông lịch lãm ngày nay, Gentlemen Only chú trọng việc hương gỗ tự nhiên phù hợp với phong cách của thời nay. Hương thơm bắt đầu với cảm giác tươi mát và cay nồng của quýt xanh, tiêu hồng, nhục đậu khấu và lá bạch dương. Hương giữa mang theo cảm giác phong phú và mạnh mẹ của tuyết tùng, hoắc hương và cỏ hương bài trong khi lớp cuối chứa đựng hương thơm của trầm hương và các loại hương mang tính hoang dã khác.

    Chai nước hoa mang một thiết kế giống hệt với chai nước hoa cổ điển được thiết kế bởi Pierre Dinand với một chút biến tấu ở phần cổ chai, nắp và các góc của chai được bo tròn, và phần dung dịch nước hoa bên trong mang một sắc xanh lam nhẹ nhàng. Điển viên Simon Baker chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của nước hoa.

    Hấp dẫn mọi giác quan của các quý ông cần mẫn, mẫu nước hoa nam tính này đi theo truyền thống chiến thắng lâu đời của Givenchy tạo nên sự chú ý ngay lập tức. Hãy nhận lấy sự công nhận mà bạn xứng đáng với hương thơm táo bạo của Gentlemen Only mà không người nên ông nào có thể thiếu..

CHẤM ĐIỂM THÀNH PHẦN MÙI HƯƠNG NỔI BẬT

  • ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI DÙNG

    Đánh giá

    Thích
    K-thích
    Nữ 25-
    Nữ 25+
    Nam 25-
    Nam 25+
  • THỜI GIAN KHUYÊN DÙNG

    Đánh giá

    Ngày
    Đêm
    Xuân
    Hạ
    Thu
    Đông
  • ĐỘ LƯU HƯƠNG

    Đánh giá

    Rất kém
    Kém
    Tạm ổn
    Lâu
    Rất lâu
  • ĐỘ TỎA HƯƠNG

    Đánh giá

    Rất gần
    Gần
    Xa
    Rất xa

ĐÁNH GIÁ NƯỚC HOA NÀY

  • ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI DÙNG

    • Bạn có thích nước hoa này không?

    • Chọn giới tính và độ tuổi mà theo bạn thích hợp sử dụng cho nước hoa này - có thể chọn nhiều lựa chọn

    • Nữ 25-
    • Nữ 25+
    • Nam 25-
    • Nam 25+
  • THỜI GIAN KHUYÊN DÙNG

    • Chọn thời gian mà theo bạn thích hợp sử dụng cho nước hoa này - có thể chọn nhiều lựa chọn

    • Ngày
    • Đêm
    • Xuân
    • Hạ
    • Thu
    • Đông
  • ĐỘ LƯU HƯƠNG

    • Chọn độ lưu hương của nước hoa này

  • ĐỘ TOẢ HƯƠNG

    • Chọn độ toả hương của nước hoa này