Perfumista Hãng nước hoa

Hãng nước hoa Giorgio Beverly Hills

Hãng nước hoa Giorgio Beverly Hills

Quốc gia: United States

Lĩnh vực kinh doanh chính: Fashion

Website thương hiệu: Link

Công ty mẹ: Revlon

Giorgio Beverly Hills là một hãng thời trang Mỹ được thành lập bởi Fred và Gayle Hayman vào năm 1961. Hãng được đặt tên theo cửa hàng thời trang; sọc vàng và trắng của cửa hàng đã được dùng để lấy cảm hứng thiết kế cho các bao bì nước hoa, một chai nước hoa có cùng tên đã trở thành một trong những chai nước hoa đặc trưng của thập kỷ 1980.

Fred Hayman lớn lên tại New York, Zurich và Paris. Ban đầu ông làm một quản lý khách sạn, sau đó ông chuyển đến California và mở một cửa hàng thời trang. Mục tiêu của ông là muốn biến Beverly Hills và đặc biệt là Rodeo Drive thành những địa điểm mua sắm và sinh sống sang trọng. Ngụ tại góc đường Rodeo Drive và Dayton, cửa hàng Giorgio Beverly Hills giới thiệu một lượng lớn các mẫu thời trang thiết kế và độc quyền của riêng cửa hàng. Cửa hàng nổi tiếng nhờ vào bầu không khí giống như một câu lạc bộ và cách trang trí khác thường, trong đó có cả phòng đọc sách, phòng Bi-da, và cả một quầy Bar làm bằng gỗ sồi. Những người nổi tiếng và dân California khá giả đều mua sắm và tụ tập tại cửa hàng có lối vào có sọc vàng và trắng nổi bật.

Nước hoa của Giorgio Beverly Hills được ra mắt vào năm 1981 bởi  Fred Hayman và người vợ lúc đó là Gale Hayman với tiếng tăm thường chỉ dành cho những hãng nước hoa lớn. Cho dù được khen hay chê, chai nước hoa đã nắm bắt được trí tường tượng của công chúng vào thập kỷ 1980, và rất hợp với một kỷ nguyên thời trang sang trọng và quý phái. Giorgio Beverly Hills là một trong những chai nước hoa đầu tiên được tiếp thị bằng các mảnh giấy thử, giúp cho việc bán hàng ở các trung tâm thương mại.

Vào năm 1987, nước hoa Giorgio Beverly Hills được bán lại cho Avon với giá 165 triệu đô-la và cửa hàng được đổi tên lại thành Fred Hayman Beverly Hills.

Một số loại nước hoa được sản xuất dưới tên Giorgio Beverly Hills nhưng chai nước hoa gốc với mùi hương hoa nồng nàn vẫn là loại được ưa chuộng nhất. Lọ nước hoa vẫn còn trong quá trình sản xuất và đã vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm của nó. Người nắm giữ bản quyền thương hiệu của nước hoa Giorgio Beverly Hills hiện nay là Elizabeth Arden.

Nước hoa Giorgio Beverly Hills có sự hợp tác của Alain Astori, M.L. Quince, Francis Camail, Harry Cuttle, Harry Fremont, Annick Menardo, Alberto Morillas, Bob Aliano, Francoise Caron và Jean-Claude Delville.

Nước hoa Giorgio Beverly Hills có tổng cộng 24 chai trong thế giới nước hoa của perfumista.vn. Trong đó, Giorgio Beverly Hills có 5 chai nước hoa nam, 19 chai nước hoa nữ. Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1981 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Giorgio Beverly Hills được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Annick Menardo, Harry Fremont, Claude Delville, Jean-Claude Delville, Francoise Caron, Alain Astori, Francis Camail, Sharra Lamoureax, Bob Aliano..

Giorgio Beverly Hills là hãng nước hoa Mỹ. Ngành nghề kinh doanh của Giorgio Beverly Hills được phân loại vào nhóm Thời trang. Hãng nước hoa này là thương hiệu con của Elizabeth Arden

2017
Giorgio Chic Edition Collector

Giorgio Chic Edition Collector

Giorgio Chic Edition Collector

Năm giới thiệu: 2017

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

2016
Giorgio Beverly Hills Giorgio Rodeo Drive Collector Edition

Giorgio Beverly Hills Giorgio Rodeo Drive Collector Edition

Giorgio Beverly Hills Giorgio Rodeo Drive Collector Edition

Năm giới thiệu: 2016

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

Giorgio Blue

Giorgio Blue

Giorgio Blue

Năm giới thiệu: 2016

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Gold

Gold

Gold

Năm giới thiệu: 2016

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Giorgio Glam

Giorgio Glam

Giorgio Glam

Năm giới thiệu: 2016

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

2015
Giorgio Edition Collector

Giorgio Edition Collector

Giorgio Edition Collector

Năm giới thiệu: 2015

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

2012
Eau de Giorgio

Eau de Giorgio

Eau de Giorgio

Năm giới thiệu: 2012

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

2009
Sunshine

Sunshine

Sunshine

Năm giới thiệu: 2009

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

2008
Giorgio Beverly Hills Blue

Giorgio Beverly Hills Blue

Giorgio Beverly Hills Blue

Năm giới thiệu: 2008

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

2006
Ocean Dream Coral

Ocean Dream Coral

Ocean Dream Coral

Năm giới thiệu: 2006

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

2005
Ocean Dream Men

Ocean Dream Men

Ocean Dream Men

Năm giới thiệu: 2005

Độ lưu hương: Kém - 1 giờ đến 2 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

2002
So You

So You

So You

Năm giới thiệu: 2002

Độ lưu hương: Rất kém - Dưới 1 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1999
G

G

G

Năm giới thiệu: 1999

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

1998
Giorgio Holiday

Giorgio Holiday

Giorgio Holiday

Năm giới thiệu: 1998

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1996
Giorgio Aire

Giorgio Aire

Giorgio Aire

Năm giới thiệu: 1996

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Ocean Dream

Ocean Dream

Ocean Dream

Năm giới thiệu: 1996 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Gần gũi, Dịu dàng, Giản dị

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Red 2

Red 2

Red 2

Năm giới thiệu: 1996

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

1994
Wings for Men

Wings for Men

Wings for Men

Năm giới thiệu: 1994 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Nam tính, Thu hút, Tự tin

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

1992
Wings

Wings

Wings

Năm giới thiệu: 1992 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Nữ tính, Gợi cảm, Quyến rũ

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

1989
Red

Red

Red

Năm giới thiệu: 1989 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Cổ điển, Tính tế, Tao nhã

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

1987
Giorgio Beverly Hills for Men V.I.P. Special Reserve

Giorgio Beverly Hills for Men V.I.P. Special Reserve

Giorgio Beverly Hills for Men V.I.P. Special Reserve

Năm giới thiệu: 1987

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

1984
Giorgio for Men

Giorgio for Men

Giorgio for Men

Năm giới thiệu: 1984 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Cổ điển, Tính tế, Tao nhã

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

1981
Giorgio

Giorgio

Giorgio

Năm giới thiệu: 1981 - Nồng độ: EDT

Phong cách: Cổ điển, Nữ tính, Yêu đời

Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ

Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

Chưa xác định năm ra mắt
Red for Men

Red for Men

Red for Men

Năm giới thiệu: 0

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét