ba0ee4ec9a1a4abd35a84c0b25b2a16a Hãng nước hoa Etro
Perfumista Hãng nước hoa

Hãng nước hoa Etro

Hãng nước hoa Etro

Quốc gia: Italy

Lĩnh vực kinh doanh chính: niche

Website thương hiệu: Link

Công ty mẹ:

Etro là một thương hiệu thời trang Ý chuyên sản xuất các loại vải, phụ kiện, đồ da, quần áo và nước hoa. Etro được thành lập bởi by Gimmo Etro vào năm 1968.

Nước hoa Etro được chắt lọc thành một quyển sách cung cấp thông tin khái quát về những công thức. Giống như việc nấu ăn là dấu hiệu đầu tiên của sự văn minh thì nước hoa – sự chuyển đổi tinh tế của những hương thơm xung quanh chúng ta chính là một dấu hiệu tuyệt vời của nền văn minh. Những mùi hương trở thành nhân tố bí ẩn và thú vị nhất có lẽ bởi vì bạn không thể chạm tới được, chóng tàn và vô hình.

Những cuốn sách của hãng Etro rất thành công trong việc kích thích thị giác của khách hàng. Chúng lôi kéo sự chú ý của đôi mắt bằng cách sử dụng màu sắc để châm ngòi cho những mong muốn được sở hữu nước hoa Etro. Văn bản và hình ảnh được đặt cạnh nhau để khơi ngợi trí tưởng tượng của người xem. Mỗi chương đều tuân theo quy tắc của liệu pháp màu sắc để nói về một nhóm những loại nước hoa mà không chia thành các nhóm mùi hương, nhưng có sự liên kết đến màu sắc.

Màu trắng mang ý nghĩa của sự chắc chắn, màu vàng hăng hái, màu xanh lá cây hạnh phúc, màu cam nhiệt tình, màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, màu xanh chàm của trực giác. Tất cả trở thành những thành phần quý giá nhất của nhà giả kim , mỗi trang đều tận dụng những màu sắc bắt mắt để nói về những câu chuyện và cung cấp thông tin các công thức kỳ diệu của một trong số 22 dòng nước hoa Etro. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá “công thức” độc đáo của dòng nước hoa Pegaso, mùi hương tinh tế của Pegaso là sự kết hợp của chanh và cam Bergamot với một chút tinh dầu hoa cam, mốt ít gỗ tuyết tùng, một hoặc hai giọt cánh kiến trắng và càng nhiều húng quế, hạt tiêu, hoa Diên Vỹ càng tốt. Như một bài thơ nói lên tâm hồn của chúng ta, đưa chúng ta đến những đam mê đậm chất cổ điển nhưng cũng đầy hứa hẹn cho một tương lai nhuốm màu cảm xúc.

Etro đã thiết kế lại hoàn toàn dây chuyền đóng gói, lựa chọn một hình ảnh hiện đại hơn, nổi bật với cảnh quang màu đen và trắng cùng kết hợp các chi tiết màu tím phù hợp với tinh thần thời đại và thương hiệu Etro. Một kỷ nguyên của sự thăng hoa cảm xúc và công ty đã cho ra đời những chai nước hoa nhỏ 50ml, một “món ăn đặc biệt” cho các giác quan có thể đi cùng chúng ta ở khắp mọi nơi.

Dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1989 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015.

Nước hoa Etro có tổng cộng 34 chai trong thế giới nước hoa của perfumista.vn. Trong đó, Etro có 1 chai nước hoa nam, 10 chai nước hoa nữ, 23 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1989 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Etro được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Abdul Karim Al Faransi

Etro là hãng nước hoa Ý. Đây là hãng nước hoa niche. Ngành nghề kinh doanh của Etro được phân loại vào nhóm Thời trang