1db6ecf5e1f0057d5297e18b5ce4ec05 Hãng nước hoa Bruno Banani
Perfumista Hãng nước hoa

Hãng nước hoa Bruno Banani

Hãng nước hoa Bruno Banani

Quốc gia: Germany

Lĩnh vực kinh doanh chính: Fashion

Website thương hiệu: Link

Công ty mẹ: Coty

Bruno Banani là một thương hiệu kế thừa hãng thời trang đồ lót Trikotex, và có cơ sở hoạt động tại Chemnitz (trước đây được biết đến với cái tên Karl-Marx-Stadt)

Wolfgang Jassner, người thành lập thương hiệu Bruno Banani, đã có phát biểu đôi lời về sự hình thành của thương hiệu: "Tập đoàn VEB Tricotex (một tập đoàn quốc doanh ở Tây Đức) đã được giải thể vào năm 1993. Chỉ có 250 trong 2500 việc làm trước công cuộc đổi mới chính trị diễn ra vẫn còn được giữ lại trong công ty mới. Nếu các bạn cho rằng công ty này không có tương lại? Không phải thế! Tôi đã gặp  Klasus Jungnickel, giám đốc quản lý của nhà máy dệt may Mittelbach lúc bấy giờ (với khoảng 30 nhân viên), và nói cho ông ấy biết ý tưởng của tôi về việc phát triển và sản xuất một bộ sưu tập đồ lót riêng cho các công ty sản xuất. Mảng kinh doanh này đã được phát triển tại Mỹ và đã đạt được thành công. Việc mô hình kinh doanh tạo sức ảnh hưởng đến Châu Âu chỉ là vấn đề thời gian".

1994 là năm mà thương hiệu Bruno Banani được thành lập, và 1995 là năm mà công ty bắt đầu hình thành hình ảnh của thương hiệu. Bruno Banani nổi tiếng vì sẵn sàng làm những việc mà những công ty khác không làm. Bruno Banani đã đập tan mọi khuôn khổ khi làm nhiều thử nghiệm về giới hạn kinh nghiệm của công ty; việc này đã giúp tạo nên hình tượng của thương hiệu trong thị trường. Bruno Banani đã thử nghiệm phương pháp này với bộ phim "Frozen Souls & Beating Hearts", được quay tại dãy núi Rocky Mountain ở Colorado. Diễn viên chính của bộ phim chính là dòng sản phẩm đồ lót "Your Perfect Underwear". Các vai phụ của bộ phim chính là những vận động viên trượt ván tuyết trẻ đẹp và gợi cảm. Tất cả được quay trên sườn núi dốc của dãy Rocky Mountain với độ dốc lên đến 70%. Phong nền của bộ phim chính là cảnh đồi núi tuyết hùng vĩ và sống động, với phần nhạc nền được biểu diễn bởi cặp song ca nổi tiếng của Đức, Tab Two. Có thể nói rằng tác phẩm này là một sự kết hợp của âm nhạc, hành động, và thời trang.

Năm 1996 được biết đến với cái tên "chuyến hành trình 10.000 km băng qua sa mạc". Mục tiêu của chuyến hành trình này là đến được vùng Ophir tại Châu Phi, nổi tiếng với việc khai thác vàng. Chuyến phiêu lưu này sớm trở thành một thử thách khó khăn với thương hiệu Bruno Banani vì họ phải vượt qua 10.000 km sa mạc trong 120 ngày. Trong chuyến đi có sự tham gia của hướng dẫn viên Achill Moser và một đội được thương hiệu tuyển chọn, họ phải đi theo con đường mòn trải qua nhiều thế kỷ được để lại bởi những người tìm vàng. Bruno Banani đã hỗ trợ hết mình cho chuyến hành trình lịch sử độc đáo này và trang bị cho cả đội với những bộ đồ lót từ dòng "Your Perfect Underwear". Cả đội nghiên cứu đã gặp phải bão cát, sư tử, việc thiếu hụt nước cũng như trải qua những đêm giá lạnh ở sa mạc trong suốt chuyến đi của họ. Những thử thách khó khăn này có thể dễ dàng vượt qua với đồ lót của Bruno Banani, vì chuyến hành trình này chứng minh rằng đồ lót của Bruno Banani có thể chịu được nhiều điều kiện khắc nhiệt. Chuyến hành trình này đã trở nên xứng đáng vì giờ đây thương hiệu Bruno Banani đã trở thành thương hiệu đồ lót đầu tiên trên thế giới mang biểu tượng "Adventure Tested" (dịch nôm na là: đã được kiểm chúng bởi những nhà phiêu lưu).

Vào ngày 15 tháng 5 năm 1998, Bruno Banani đã trở thành nhà sản xuất đồ lót thiết kế đầu tiên trên thế giới bắt đầu tiến hành cuộc thử nghiệm ở điều kiện không trọng lực trên trạm vũ trụ MIR của Nga với bộ sưu tập "Your Dynamic Underwear". Mục tiêu chính của cuộc thử nghiệm này chính là thí nhiệm sự vừa vặn và thoải mái để bộ sưu tập này đạt được chứng chỉ "Space Proofed" (tạm dịch: sử dụng tốt ngoài không gian). Cuộc thử nghiệm được diễn ra vào ngày 13 tháng 8 năm 1998. Tàu con thoi Soyuz ở Baikonur, Kazakhstan đã thực hiện chuyến bay 48 giờ đồng hồ đến trạm vụ trụ MIR. Cơ trường Mikolai Budarin bắt đầu cuộc thử nghiệm ngay lập tức. Ông đã sử dụng bộ sưu tập đồ lót này trong chương trình thể dục hằng ngày ở khu vực mô-đun đáy của trạm vũ trụ, nơi có độ ẩm lên đếm 90%. Không có kết quả nào nằm ngoài dự đoán: Độ co dãn và sự vừa vặn của bộ sưu tập này đã khiến ông cảm thấy rất ấn tượng.

Vào năm 2000, thương hiệu Bruno Banani đã cho ra mắt dòng đồng hồ đeo tay "Quant" và đến 2001, họ đã thực hiện chuyến hành trình xuống đáy tam giác Bermuda để thử nghiệm sức chịu áp lực của những bộ đồ lót của họ. Và một làn nữa, Bruno Banani đã trở thành thương hiệu đồ lót đầu tiên thử nghiệm sức bền của sản phẩm dưới lòng đại dương.

Nước hoa Bruno Banani có tổng cộng 21 chai trong thế giới nước hoa của perfumista.vn. Trong đó, Bruno Banani có 10 chai nước hoa nam, 11 chai nước hoa nữ. Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 2000 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Bruno Banani được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Thierry Wasse, Thierry Wasser, Bernard Ellena

Bruno Banani là hãng nước hoa Đức. Ngành nghề kinh doanh của Bruno Banani được phân loại vào nhóm Thời trang. Hãng nước hoa này là thương hiệu con của Coty