5703ef890e03a48f84e12eb1fd858e98 Hãng nước hoa Van Cleef & Arpels
Perfumista Hãng nước hoa

Hãng nước hoa Van Cleef & Arpels

Hãng nước hoa Van Cleef & Arpels

Quốc gia: France

Lĩnh vực kinh doanh chính: Jewelry

Website thương hiệu: Link

Công ty mẹ: Inter Parfums

Van Cleef & Arpels là thương hiệu trang sức, đồng hồ và nước hoa cao cấp của Pháp. Công ty được thành lập bởi Charles Arpels và anh rễ của ông - Alfred Van Cleef vào năm 1896. Cửa hàng đẩu tiên của thương hiệu Van Cleef & Arpels được mở ra tại Place Vendôme vào năm 1906. Họ đã sử dụng những loại đá quý cùng chuyên môn của mình để cải tiến kỷ thuật thiết lập đá quý.

Van Cleef and Arpels mở rộng quy mô kinh doanh thông qua việc khai trương nhiều cửa hàng giữa năm 1909 và năm 1939. Năm 1942, gia đình Arpels di cư sang Hoa Kỳ và mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Sau đó, công ty tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Á dưới sự quản lý của các thành viên trong gia đình. Đến năm 1999, công ty được bán cho tập đoàn Compagnie Financière Richemont S.A.

Trang sức thương hiệu Van Cleef & Arpels rất được ưa chuộng trong giới Hoàng gia, những chính trị gia và nhiều nữ nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng

Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu Van Cleef & Arpels mang tên Frist for Women đặc trưng với hương thơm đậm chất cổ điển được giới thiệu vào năm 1978. Sau khi tung ra thị trường, dòng nước hoa First trở nên rất phổ biến và cũng trở thành nguồn cảm hứng chính cho những dòng nước hoa sau này. Ngoài ra, còn có những dòng nước hoa nổi tiếng khác như Tsar (1989), Feerie (2008) và bộ sưu tập Collection Extraordinaire với dòng nước hoa cao cấp đầu tiên ra mắt năm 2009.

Nước hoa Van Cleef & Arpels có tổng cộng 56 chai trong thế giới nước hoa của perfumista.vn. Trong đó, Van Cleef & Arpels có 7 chai nước hoa nam, 44 chai nước hoa nữ, 5 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1976 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Van Cleef & Arpels được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Jacques Cavallier, Olivier Polge, Francis Kurkdjian, Thierry Wasse, Thierry Wasser, Jean-Claude Ellena, Nathalie Lorson, Antoine Maisondieu, Sonia Constant... Van Cleef & Arpels nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Van Cleef & Arpels là hãng nước hoa Pháp. Ngành nghề kinh doanh của Van Cleef & Arpels được phân loại vào nhóm Trang sức. Hãng nước hoa này là thương hiệu con của Inter Parfums